ฝากไข่ ฝากสเปิร์ม เตรียมพร้อมวางแผนมีเจ้าตัวน้อย

อายุถึงวัยที่จะสร้างครอบครัวแล้ว แต่!! ยังไม่พร้อมมีลูก!! มาฝากไข่ ฝากสเปิร์ม เตรียมพร้อมวางแผนมีลูกในอนาคต

หลายๆ ท่านที่อายุพอที่จะแต่งงานสร้างครอบครัวแล้ว แต่ปัจจุบันนี้การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปทั้งปัจจัยต่างๆ ที่ไม่เอื้อต่อการสร้างครอบครัว ในยุคนี้

เมื่ออายุมากขึ้น ก็อาจเสี่ยงต่อการมีบุตรยากขึ้น  แต่เราสามารถวางแผนที่จะมีบุตรเอาไว้ล่วงหน้าได้ด้วยวิธีการ ฝากไข่และสเปิร์ม ซึ่งเหมาะสำหรับชายหญิงที่อยู่ในวัยเจริญพันธุ์ แต่ยังไม่พร้อมมีบุตร

วิธีนี้จะช่วยเก็บรักษาคุณภาพของไข่และสเปิร์มให้มีคุณภาพดีและสามารถนำมาใช้เมื่อคู่สมรสพร้อมที่จะมีบุตร โดยขั้นตอนการทำเด็กหลอดแก้ว

  • การฝากไข่ จะได้ผลดีและได้ไข่ที่มีคุณภาพดีที่สุด ควรทำการฝากไข่ก่อนอายุ 35 ปี และไม่ควรเกินอายุ 45 ปี
  • การฝากไข่อาจมีผลทำให้มีอาการคัดเต้านม บวมน้ำ ขาบวม น้ำหนักขึ้น ซึ่งผลข้างเคียงต่าง ๆ จะปรากฏก่อนช่วงมีประจำเดือน เมื่อประจำเดือนกลับมาปกติ อาการต่างๆ ก็จะหายไปเนื่องจากฮอร์โมนลดลงเป็นปกติ
  • ผู้ชายที่วางแผนจะมีบุตรเมื่อพร้อม แม้ผู้ชายจะสามารถสร้างสเปิร์มได้ตลอดอายุขัย แต่เมื่ออายุมากขึ้นการสร้างสเปิร์มจะลดน้อยลง รวมถึงความแข็งแรงของสเปิร์มจะลดลงเมื่ออายุมากขึ้นอีกด้วย
ข้อมูลสุขภาพ แม่และเด็ก
โทรหาเรา 1728 นัดหมายแพทย์ นัดหมายแพทย์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า